Dược liệu quý

Dược liệu quý

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi ...

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Trị máu nhiễm mỡ triệt để từ bài thuốc quanh ta

Mỡ trong máu được xem là một loại bệnh của tuổi già hay thường gặp phải ở những người bị béo phì. Nguyên nhân gây bệnh máu nhiễm mỡ chủ yếu do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đạm động vật, chất béo bão hòa, nhiều đường bột, ăn ít hoa quả và lười vận động. 

Ngày nay bệnh này ngày càng gia tăng khi điều kiện ăn uống được cải thiện nhiều. Để điều trị bệnh này ngoài chế độ ăn kiêng thì người bệnh phải chung sống với thuốc tây lâu dài. Bài thuốc dân gian là phương pháp đặc trị chứng bệnh này và người bệnh cũng  bớt phần tốn kém, lo âu. 

>> Bài thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ trà khô

 

Người bệnh chỉ cần áp dụng bài thuốc sau đây:

Lấy cây chó đẻ, loại chó đẻ răng cưa, cùng với nửa trái dứa xanh(quả thơm) gọt vỏ và một lạng gan lợn (gan heo), đun sôi chừng 15 phút rồi uống hai lần trước khi ăn nửa tiếng. Sau hai tuần, sẽ sạch mỡ máu.

Dứa và cây chó đẻ kết hợp thành bài thuốc quý trong y học cổ truyền. Trước khi uống cần  thử máu để thấy hiệu quả cụ thể. Để hiệu nghiệm người bệnh phải mua cây chó đẻ răng cưa (loại chó đẻ bình thường, không hiệu nghiệm). Hầu như quầy thuốc nào cũng có cây chó đe răng cưa, mà rẻ vô cùng. 50 ngàn đồng là mua được một bó khá to.

(Tổng hợp)

Lượt xem: 309
Nguồn:thuochay.vn Sao chép liên kết
Nội dung liên quan