Dược liệu quý

Dược liệu quý

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi ...

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Hiện nay, nấm lim xanh trở thành một loại thuốc quý được nhiều người biết đến và  tìm kiếm nhờ có rất nhiều công dụng chữa bệnh, nhất là bệnh ung thư.

Nấm giúp nâng cao hệ miễn dịch nhờ hoạt chất polysaccharide ngăn ngừa các mầm mống có hại, từ đó triệt tiêu các nguy cơ gây bệnh như chất phóng xạ, virut. Ngoài ra, thành phần dưỡng chất có trong nấm lim xanh còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực và làm giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh tật.

 

Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn). Các dược chất trong nấm lim xanh giúp cân bằng và ức chế mọi sự phân chia, sản sinh, tăng trưởng mất kiểm soát và mọi hoạt động bất thường trong cơ thể.

Thông thường, người bệnh bị ung thư thì tế bào trong cơ thể người sinh ra, phát triển và chết đi một cách có trật tự, nhưng khi có đột biến thì một số tế bào không chết mà tiếp tục phân chia một cách nhanh chóng hình thành nên các khối u; những khối u này xâm lấn các nội tạng lành mạnh của cơ thể và hút hết các chất dinh dưỡng trong cơ thể khiến cho người bệnh suy kiệt mà chết hoặc các nội tạng bị chèn ép phá hủy mà chết.

 

Học tập 5 phương pháp bảo vệ gan đúng cách của người xưa​

 

Với Nấm Lim Xanh trị ung thư  sẽ giúp người bệnh có thể tự bồi dưỡng cơ thể, hoạt hóa nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư. Với kế quả thực tế người bệnh sử dụng nấm lim xanh và thực nghiệm lâm sàng cho thấy nấm lim xanh với các hoạt chất tự nhiên của nó giúp điều trị bệnh ung thư rất hiệu nghiệm. Rất nhiều người kiên trì uống nước nấu từ nấm lim xanh đã có hiệu quả điều trị bệnh ung thư rất tốt với các bệnh ung thư. 

Nấm lim xanh hỗ trợ chữa các bệnh ung thư miệng, ung thư lưỡi, ung thư vòm họng, ung thư thực quản, ung thư dạ dày (ung thư bao tử), ung thư ruột, ung thư đại tràng. Nấm lim xanh giúp người bệnh điều trị nhóm bênh ung thư hệ nội tiết và chữa các bệnh như bệnh ung thư gan, ung thư phổi, ung thư thận, ung thư tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư não. Nấm lim xanh có tác dụng điều trị ung thư nhóm các bệnh ung thư hệ sinh dục: chữa trị các bênh ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn. Nấm lim xanh giúp điều trị nhóm bệnh ung thư hệ vận động và chữa các bệnh ung thư khác: hiệu quả điều trị tốt các bệnh ung thư xương, ung thư da, ung thư máu, ung thư mắt…v…v…

Với tác dụng rất tốt các hoạt chất có trong cây nấm lim xanh giúp người bệnh  trị ung thư là nhờ khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra các kháng nguyên khối u là các kháng nguyên được kích thích sinh ra bởi các phân tử MHCI trên bề mặt tế bào khối u. Nấm Lim Xanh trị ung thư nhờ cơ chế hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể bằng hiệu quả bồi dưỡng cơ thể và trực tiếp kháng trị tế bào ung thư nên có thể áp dụng cho nhiều dạng ung thư giai đoạn đầu.

Để phát huy hiệu quả điều  trị bệnh từ việc sử dụng nấm lim xanh, bệnh nhân phải sử dụng đều đặn và thường xuyên đặc biệt phải sử dụng đúng cách, hợp lý. Nhằm tránh những tác dụng phụ không đáng có, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ để có thêm nhiều lưu ý trong quá trình sử dụng.

 

(Tổng hợp)

Lượt xem: 302
Nguồn:thuochay.vn Sao chép liên kết
Nội dung liên quan