Dược liệu quý

Dược liệu quý

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi ...

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Phương pháp giải độc cơ thể qua chân

Theo các nghiên cứu khoa học, có vô số những chất độc hại xâm nhập vào cơ thể chúng ta hàng ngày thông qua làm việc, hít thở hay ăn uống. Điều này khiến các cơ quan nội tạng trong cơ thể tích lũy những chất độc hại. Do đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã đưa ra hai phương pháp thải độc cơ thể qua chân là một cách giúp loại bỏ độc tố hiệu quả như sau.

Thải độc cơ thể qua chân với nước ấm, gừng và muối:
Bàn chân là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể khi bạn ấn một huyệt trên gan bàn chân thì sẽ gây ra phản ứng. Vì thế, việc thải độc qua bàn chân giúp cho toàn bộ cơ thể được cân bằng, khí huyết lưu thông đồng thời tránh được các áp lực xấu gây bệnh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1-3 củ gừng tươi giã nát.
1-2 thìa muối.
Nước ấm đủ ngâm ngập bàn chân.


Cách thực hiện: khởi động cơ thể nhẹ nhàng để khí huyết được lưu thông sau đó pha gừng và muối vào trong nước ấm để ngâm chân trong vòng 7 – 10 phút. Nồng độ muối cao và gừng sẽ giúp chất độc trong cơ thể thẩm thấu ra ngoài qua bàn chân. Đặc biệt áp dụng phương pháp thải độc cơ thể này thường xuyên bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh sức khỏe dồi dào và có những giấc ngủ sâu.

Sử dụng miếng dán thải độc bàn chân thường xuyên:
Lòng bàn chân của mỗi người chứa rất nhiều dây thần kinh quan trọng và chúng cần được kích thích hoạt động thường xuyên đồng thời bảo vệ bàn chân khỏi những độc tố nguy hiểm. Đơn giản như việc đi chân đất để tiếp các ion của trái đất hoặc bạn có thể sử dụng hành tây để chế thành miếng dán đắp vào gan bàn chân.

Nguyên liệu cần dùng cho việc thải độc cơ thể qua chân:
½ củ Hành tây.
1 củ Tỏi lớn.
150 ml Nước.
2 miếng gạc sạch có dán băng dính 2 bên.
Một đôi vớ sạch.
Thải độc cơ thể qua chân
Hành tây không chỉ là nguyên liệu trong nhà bếp mà còn là “phương thuốc” giúp giải độc cơ thể

Cách thực hiện:
Bước  1: hành tây và tỏi bóc vỏ rửa sạch sau đó băm nhuyễn.
Bước 2: cho 150 ml nước vào nồi đun sôi cho hành tỏi đã băm nhuyễn vào đun tiếp 10 phút sau đó tắt bếp và để hỗn hợp nguội trong vòng 20 phút.
Bước 3: đổ hỗn hợp vào phần giữa của miếng gạc. Lưu ý không để ướt phần băng dính và nếu hỗn hợp còn nhiều nước thì bạn có thể vắt bớt phần nước thừa ra ngoài.
Cuối cùng: gán tấm gạc trên vào giữa lòng 2 bàn chân sau đó đi vớ để cố định trong quá trình ngủ. Nếu, Miếng dán biến đen vào sáng hôm sau nghĩa là bạn đã thực hiện thành công với phương pháp này rồi nhé!

Vậy thực sự phương pháp thải độc qua chân có hiệu quả và an toàn? Bạn đừng quá lo lắng, bởi những công thức thải độc cơ thể qua chân ở trên được làm từ những thành phần tự nhiên không có hóa chất nên rất an toàn. Chúc các bạn sống vui sống khỏe!
>> Xem thêm: Tỏi - Vị thuốc đông y - Công dụng bất ngờ


(Tổng hợp)
 

Lượt xem: 349
Nguồn:thuochay.vn Sao chép liên kết
Nội dung liên quan