Dược liệu quý

Dược liệu quý

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi ...

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Thảo dược dưỡng sinh

Trị sẹo lồi siêu đơn giản từ thiên nhiên

Những vết sẹo trên da khiến bạn khó chịu vì nó gây mất thẩm mỹ làn da. Bạn có muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng sẹo không? Sau đây là cách trị sẹo lồi siêu đơn giản từ thiên nhiên mà thuochay.vn muốn giới thiệu đến các bạn.

Dùng gel lô hội 
– Gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì điều này, để trị sẹo lồi do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn chỉ cần thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. Nếu như bạn không có lô hội trực tiếp, thì bạn có thể thoa gel lô hội được bán ở các hiệu thuốc Tây. 


Sử dụng nước ép dưa chuột trị sẹo lồi 
– Sử dụng nước ép dưa chuột vào những vết sẹo và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh. Với cách làm này không chỉ giúp các vết sẹo mờ dần đi mà còn giúp da sáng hồng và mịn màng.

 
Trị sẹo lồi bằng hỗn hợp sữa chua, cùng với nước chanh và bột yến mạch 
– Bạn sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng cà phê sữa chua, trộn với 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, rồi để trong 10 phút và rửa sạch đi. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với kem làm mờ sẹo để nhanh chóng thổi bay vết sẹo đáng ghét trên da, lấy lại làn da mịn màng. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: Người bệnh viêm khớp nên kiêng thực phẩm gì?


(Tổng hợp)

Lượt xem: 300
Nguồn:thuochay.vn Sao chép liên kết
Nội dung liên quan